3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Tác giả: The Windy | Xem thêm các sản phẩm Từ Điển Tiếng Anh của The Windy
3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất Như chúng ta biết từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các kĩ năng viết và giao tiếp tiếng anh. Nhưng, liệu có phải chúng ta phải học tất cả ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Như chúng ta biết từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các kĩ năng viết và giao tiếp tiếng anh. Nhưng, liệu có phải chúng ta phải học tất cả các từ vựng trong tiếng anh?

Các cuộc nghiên cứu về ngôn ngữ trên thế giới cho rằng để có thể nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh ở mức độ cơ bản, bạn cần biết tối thiểu 3000 từ vựng.

Lượng từ vựng tiếng Anh có tới hơn 250.000 từ, vậy 3000 từ nào mới là những từ chính, thường được sử dụng, nên học?

Chính việc thiếu định hướng đó tạo tâm lý hoang mang, chán nản cho người học, kết quả là mất nhiều năm vẫn không thể thành thạo một kỹ năng nào.

“3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất” làm thay phần việc tổng hợp những từ đó, tạo cho bạn nền tảng rõ ràng và vững chắc cho một lộ trình học tập đột phá!!!

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Dựa theo chuẩn Đại học Oxford

Nhóm tác giả The Windy đã biên soạn cuốn sách này dựa theo bộ “3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng” chuẩn của Đại học Oxford (Viện Đại học về ngôn ngữ học uy tín hàng đầu thế giới), kết hợp với các nghiên cứu và kinh nghiệm hoạt động dày dặn trong mảng biên dịch sách tiếng Anh.

Phù hợp mọi trình độ

Mỗi từ vựng đều có phần phiên âm, từ loại và dịch nghĩa đầy đủ phù hợp với người học ở mọi trình độ từ sơ cấp trở lên. Điều này cũng giúp bạn trau dồi tất cả kỹ năng đọc, nói, viết với chỉ một cuốn sách

Tiết kiệm thời gian

Các từ được sắp xếp theo bảng chữ cái tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu khi bạn bắt gặp một từ mới bất kỳ.

Có thể học mọi lúc, mọi nơi

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ lớn hơn lòng bàn tay, bạn có thể mang theo cuốn sách để học mọi lúc mọi nơi. Càng dành nhiều thời gian, học càng nhanh, hiệu quả càng lớn.

Giúp tăng cường tư duy hình ảnh

Sách in 4 màu đẹp mắt, một số trang được bổ sung hình minh họa giúp việc học bớt nhàm chán và dễ dàng ghi nhớ bằng tư duy hình ảnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá PAY

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Ngày xuất bản2013-08-01 00:00:00
Kích thước8 x 12 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang317
SKU2398011114846
Liên kết: [HOT] Son lì siêu tự nhiên Rouge True Matte fmgt The Face Shop