1000 Hợp Âm Cho Đàn Organ Và Piano (Tái Bản)

Tác giả: Patrick Moulou | Xem thêm các sản phẩm Âm Nhạc - Điện Ảnh của Patrick Moulou
1000 hợp âm cho đàn Organ và Piano sẽ có ích với các bạn, vì nó chứa 1000 thế bấm các hợp âm thường dùng nhất cho đàn organ, piano, cũng như bất kỳ nhạc cụ nào khác trên thế giới có phím đen và phím t...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 Hợp Âm Cho Đàn Organ Và Piano (Tái Bản)

1000 hợp âm cho đàn Organ và Piano sẽ có ích với các bạn, vì nó chứa 1000 thế bấm các hợp âm thường dùng nhất cho đàn organ, piano, cũng như bất kỳ nhạc cụ nào khác trên thế giới có phím đen và phím trắng.

Mỗi hợp âm được trình bày thế bấm căn bản và hai thế đảo khác của nó. Các số ngón ghi trên sơ đồ chỉ có giá trị tham khảo, bạn có thể bấm khác, tùy theo ngón tay của bạn ngắn hay dài, đàn của bạn có phím lớn hay nhỏ, thậm chí còn tùy thuộc thế bấm trước hay sau đó như thế nào mà bạn có thể đổi ngón, để chuyển hợp âm dễ dàng hơn.

Việc tập luyện nghiêm túc chính là chìa khóa của mọi thành công, nhất là trong lĩnh vực âm nhạc. Tập đàn 15 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng hơn là tập 4 tiếng mỗi tuần.
Chúc các bạn thành công!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá KNFT

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2021-01-01 00:00:00
Kích thước19 x 27 cm
Dịch GiảThiên Kim
Loại bìaBìa mềm
Số trang112
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU7862998372001
Liên kết: Chì kẻ mày 2 đầu siêu lâu trôi Brow Lasting Proof Pencil EX fmgt The Face Shop