1000 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng

Tác giả: Minh Nhật | Xem thêm các sản phẩm Sách Học Tiếng Nhật của Minh Nhật
1000 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng Tiếng Nhật là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với m...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng

1000 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại.

Từ vựng tiếng Nhật chịu ảnh hưởng bởi những từ mượn từ các ngôn ngữ khác. Một số lượng khổng lồ các từ vựng vay mượn bắt nguồn từ tiếng Hán. Vì thế, nó là một môn học tương đối khó với ngưòi Việt. Muốn nói tiếng Nhật lưu loát, ngoài việc nắm vững ngữ pháp cơ bản, bạn nên dành thời gian tiếp xúc với người bản xứ. Khi nói sai, bạn phải nhận ra và tự mình sửa ngay. Nếu bạn có ý chí và ý thức được tầm quan trọng của nó, bạn sẽ không ngừng tiến bộ và đạt thành tích tối ưu.

Cuốn 1000 Câu Giao Tiếp Tiếng Nhật Thông Dụng này đưa ra rất nhiều tình huống giao tiếp thực tế để bạn phát huy phản xạ nói.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá OLEA

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhKhang Việt Book
Ngày xuất bản2018-01-01 00:00:00
Kích thước14 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang96
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đồng Nai
SKU6978850807213
Liên kết: Sữa dưỡng trẻ hóa trắng da Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Emulsion (140ml)